วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การสร้างป้ายข้อความ

1. นี้ สามารถ ใช้ ถ้า คุณ มี ที่ อยู่ เก็บ เป็น ไฟล์ Excel และ ต้อง ทำ ป้าย กำกับ ที่ ส่ง จาก ที่. บันทึก ไฟล์ Excel ไป ยัง ตำแหน่ง ที่ คุณ จะ สามารถ ค้นหา. ใน ไฟล์ Excel ของ คุณ คุณ ควร มี หัว ประเภท ที่ ด้าน บน (แถว ละ 1) เพื่อ ให้ Word จะ ทราบ ว่า จะ นำ สิ่ง ที่ เมื่อ คุณ เริ่ม ป้อน ข้อมูล ฉลาก. เช่น ส่วน หัว ของ คุณ อาจ อ่าน ชื่อ "นามสกุล" อยู่ "เมือง" ซิป State "ข้อมูล ที่ เกี่ยวข้อง ตาม นั้น. นี้ จะ สำคัญ ใน ภายหลัง. (หาก คุณ ไม่ ได้ มี Excel ไฟล์ และ ต้องการ พิมพ์ ที่ อยู่ แต่ละคุณ สามารถ ทำ อีก ใน ภายหลัง เมื่อ ฉัน อธิบาย วิธี การ ได้ รับ ที่ อยู่ ของ คุณ ลง ใน ราย ชื่อ ป้าย.)


2. เปิด Word แล้ว คลิก ที่ แท็ บ ด้าน บน ที่ คน อ่าน ส่ง จดหมาย. "
ใน แถบ เครื่องมือ ด้าน บน คลิก ที่ Start Mail รวม และ เมนู แบบ เลื่อน ลง จะ ปรากฏ. ป้าย คลิก.

3. หน้าต่าง ป้าย กำกับ ตัว เปิด. หาก คุณ ใช้ ประเภท ของ ป้าย ข้อความ อื่น เลือก ประเภท ที่ คุณ ใช้. มิ ฉะนั้น ยี่ห้อ ที่สุด (ยี่ห้อ ร้าน แม้) ป้าย กำกับ ที่ จะ ทำงาน ถ้า คุณ เลือก Avery บาท หนังสือ สำหรับ ผู้ ขาย ฉลาก. แล้ว เลือก สินค้า จำนวน (ด้าน ล่าง ฉลาก ผู้ ขาย). ฉัน จะ ทำงาน กับ 5,160. เหล่า นี้ ดูเหมือน จะ เป็น ประเภท มาตรฐาน งาม ของ ป้าย.

4. หน้า จะ ปรากฏ blank. ที่ ด้าน บน คลิก ที่ ผู้รับ เลือก และ จะ แสดง เมนู แบบ เลื่อน ลง. จาก นั้น คลิก รายการ ที่ มี อยู่.

5. เลือก หน้าต่าง ที่ มา ข้อมูล ขึ้น มา และ คุณ จะ ต้อง พบ ไฟล์ ของ คุณ ที่ นี่. เมื่อ คุณ พบ บันทึก Excel ไฟล์ เลือก และ เปิด คลิก. (ถ้า คุณ จะ พิมพ์ ที่ อยู่ ขณะ ที่ คุณ ทำ ป้าย ข้อความ ให้ เลือก ประเภท รายการ ใหม่ แทน. แล้ว กลับ มา เส้นทาง นี้ เมื่อ คุณ ทำ กับ ที่.)
หน้าต่าง เลือก ตาราง ที่ จะ เปิด. ได้ มี 3 ทาง เลือก มี เนื่องจาก Excel ทุก ไฟล์ โดย อัตโนมัติ เริ่ม ต้น ด้วย 3 แผ่น เป็น. เลือก ที่ หนึ่ง ที่ คุณ ต้องการ ซึ่ง มัก จะ Sheet1 นับ ว่า เป็น ครั้ง แรก หนึ่ง คน ส่วน ใหญ่ จะ เริ่ม พิมพ์ on. (หาก คุณ คุ้นเคย กับ Excel และ มี ชื่อ แผ่น แต่ละ แผ่น งาน เพิ่ม หรือ ลบ คุณ จำเป็น ต้อง รู้ ที่ แผ่น งาน ที่ คุณ กำลัง ข้อมูล จาก.) ที่ ด้าน ล่าง ให้ ตรวจ สอบ ว่า แถว แรก ของ ข้อมูล มี ส่วน หัว คอลัมน์ เป็น เช็ค. คลิก OK และ เอกสาร ที่ จะ อ่าน บันทึก ถัด ไป ก่อน.

6. จาก แถบ เครื่องมือ ด้าน บน ให้ คลิก ที่ ฟิลด์ Match. ด้าน ซ้าย ของ หน้าต่าง จะ มี ช่อง ข้อมูล (ชื่อ, ที่ อยู่, ฯลฯ) Word ควร จะ ตรง กับ ข้อมูล แล้ว แต่ ตรวจ สอบ และ ตรวจ สอบ ว่า ประเภท ของ พวก เขา เหมือน กัน กับ คุณ. ถ้า คุณ มี ข้อความ Excel ไฟล์ ของ คุณ เพียง แค่ อันดับ แรก คุณ ต้อง เลือก ที่ จาก เมนู แบบ เลื่อน ลง ที่ ด้าน ขวา ของ ชื่อ เพื่อ ที่ จะ รับ รู้ คำ นี้ เป็น ชื่อ สำหรับ ป้าย ข้อความ ของ คุณ. คลิก OK เมื่อ เสร็จ.

7. คลิก แทรก ผสาน ฟิลด์ แล้ว คลิก ชื่อ. กด แป้น เว้น วรรค หนึ่ง ครั้ง จาก นั้น ทำ เช่น เดียวกัน สำหรับ นามสกุล. กด เข้าไป แล้ว ทำ เช่น เดียวกัน เพื่อ ที่ อยู่ 1 กด แถบ พื้นที่ ที่ อยู่ 2 (ถ้า มี) กด เข้าไป แล้ว City พิมพ์ จุลภาค จาก นั้น กด แป้น เว้น วรรค และ ป้อน ST, กด แป้น เว้น วรรค และ ใส่ Zip. เมื่อ คุณ ทำ คุณ จะ มี เพียง หนึ่ง ป้าย ที่ มี ข้อมูล ทั้งหมด บน นี้. บาร์ และ เข้า สู่ พื้นที่ เพื่อ ให้ มี ที่ อยู่ จะ ปรากฏ ตาม ปกติ ไม่ บน ฉลาก ที่ อยู่.

8. เน้น เฉพาะ ฉลาก ที่ แล้ว คลิก ที่ วิธี การ เล ย์ เอา ต์ แท็ บ ที่ ด้าน บน. ไป ส่วน การ จัด ตำแหน่ง ใน แถบ เครื่องมือ และ คลิก ตาราง ศูนย์ เพื่อ ที่ จะ ศูนย์ สมบูรณ์ ป้าย จาก บน ด้าน ล่าง และ ด้าน.

9. คลิก ปรับปรุง ป้าย ข้อความ ที่ อยู่ ใน แถบ เครื่องมือ ด้าน บน และ จะ เพิ่ม ว่า รูป แบบ ป้าย แรก ที่ คน อื่น ๆ ทั้งหมด นอกจาก นั้น ยัง จะ อ่าน บันทึก ถัด ไป. ออก ที่ เดียว ก็ ต้อง มี.

10. ผลลัพธ์ ตัวอย่าง คลิก และ คุณ จะ พบ ข้อมูล จริง ชื่อ และ สิ่ง. หาก คุณ เลื่อน มัน ได้ กังวล สับสน แต่ dont, ป้าย ตั้ง อย่าง ถูก ต้อง.

11. คลิก ขวา บน ที่ เสร็จ สิ้น และ ผสาน และ เมนู แบบ เลื่อน ลง จะ ปรากฏ. เอกสาร เลือก Print และ คุณ จะ พิมพ์ ป้าย ข้อความ ของ คุณ. บันทึก แฟ้ม ถ้า คุณ ต้องการ แต่ ใส่ ไว้ ใน โฟลเดอร์ เดียวกัน กับ ไฟล์ Excel เดิม ที่ มี ข้อมูล ทั้งหมด ที่ อยู่ ใน นั้น เพื่อ ที่ คุณ จะ รู้ ไป กับ สิ่ง. เปลี่ยน Dont ลบ หรือ ย้าย ที่ ไฟล์ Excel หรือ ส่ง เคยชิน ป้าย สามารถ อ่าน ข้อมูล อีก ต่อ. ครั้ง ถัด ไป คุณ เปิด แฟ้ม ป้าย ข้อความ คุณ อาจ จะ ต้อง เลือก Excel ไฟล์ อีก ครั้ง เพื่อ Word สามารถ อ่าน ข้อมูล จาก มัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น